July 17, 2007

short update

Bonjour les amis! Comment allez-vous? Il fait bon ici.. ma petite famille et moi allons très bien et nous sommes très impatients de partir bientôt pour de longues vacances au soleil et à la chaleur des Philippines. wink*

Pasensya na kayo, it's been a while that i didn't made updates here.. "lazy"ness drives me crazy these days. hehehe* aside from that.. i started putting together some stuffs to bring in pinas. As you know.. i am used to packing things in the last minute time.. kaya kailangan lahat ng mga dadalhin ko nakatambak sa isang lugar para walang maiwan pag oras ng "impake" na.:)
Dami ko pa sana gustong dalhin.. problema nga lang paano? Mabuti nalang na ka avail pa kami sa 35 kgs baggage allowance per/person which is good. JP said, kailangan daw sa akin "camion" para madala ko lahat ng gusto kong dalhin. lol*

Natawa din ako sa kanya.. few days ago, nag order cya ng plants dito sa net. Ayun, natangap naman kaagad.. sus maryosep! akala ko pa naman kung ano ang laman ng box na yon.. (3) small pots of hibiscus flowers (see photo) the white one.. di ko na lang nilagay ang pic dito. alam nyo ba.. dalhin nya daw sa pinas ang plants. lol* i asked him how much he paid for it.. sabi pa naman sa akin 30,00 € daw. sabi ko sa kanya.., di na sana nag order ng gumamela dito, dahil galing din naman iyon sa pinas. sagot nya.. bihira lang daw sa atin ang color ng flowers na binili nya. sus meoh! nakalusot pa rin.. smile*
C'est vrai, maganda nga talaga ang colors.. kaya sino ba naman ang di ma inlab. wink*
Sabi ko nalang sa kanya.. he must take care of them. lol* I just hope that those tiny hibiscus will survived sa long trip para naman di masayang yong binayad nyang euros. smile* Eh oui.., mababaw lang talaga ang kaligayahan nya ano?

O sige mga friends, hanggang dito lang muna! Enjoy your day & Have a great weekend. Bisous..!

No comments: